Thứ bảy, 18 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "thuong hieu"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Giá vàng bật tăng, thương hiệu SJC lên mức 87,3 triệu đồng mỗi lượng
Cùng chiều thế giới, giá vàng trong nước tăng thêm từ 300.000-400.000 đồng/lượng phiên sáng 17-1 đưa thương hiệu SJC lên mức 87,3 triệu đồng mỗi lượng, trong khi vàng nhẫn cũng vượt 87 triệu đồng.
Tăng cường quảng bá, nâng cao thương hiệu sản phẩm địa phương
TP.Tân Uyên là địa phương tập trung nhiều sản phẩm OCOP (Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”) của tỉnh, mang đậm nét văn hóa và đặc sản địa phương.
TP.Dĩ An: Ra mắt mô hình phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn
UBND phường An Bình, TP.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tập huấn phân loại rác tại nguồn và quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt Nam năm 2025.
Nâng tầm phát triển ngành nông nghiệp
Huyện Phú Giáo có lợi thế lớn về lĩnh vực nông nghiệp, với nguồn đất đai màu mỡ, dồi dào, thời tiết phù hợp sản xuất nông nghiệp.
Huyện Bàu Bàng: Các ngành tích cực phối hợp phát triển sản phẩm OCOP
Thời gian qua, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được huyện Bàu Bàng xác định là nhiệm vụ quan trọng, góp phần khai thác tiềm năng của địa phương
Giá vàng tăng mạnh, thương hiệu SJC lên ngưỡng 84,8 triệu đồng mỗi lượng
Giá vàng cùng đi lên phiên sáng 2-1, trong đó thương hiệu SJC tại các doanh nghiệp trong nước tăng 600.000 đồng mỗi lượng, còn giá vàng nhẫn cũng điều chỉnh từ 400.000-600.000 đồng mỗi lượng.
Thương hiệu SJC và vàng nhẫn cùng đi lên, tỷ giá trung tâm cộng thêm 12 đồng
Cùng chiều thế giới, giá vàng trong nước đồng loạt tăng trong phiên sáng 27/12. Trong đó, thương hiệu SJC và vàng nhẫn tại các doanh nghiệp trong nước cùng cộng thêm 200.000 đồng mỗi lượng.
Tôn vinh top 10 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2024: Vươn tầm Việt Nam
Qua 21 năm triển khai, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt hiện đã trở thành niềm tự hào của doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được xã hội và giới doanh nghiệp đặc biệt ghi nhận.
Chuyển đổi số, nâng tầm thương hiệu
Với những nỗ lực không ngừng, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh duy trì phát triển ổn định, khẳng định được vị thế cạnh tranh không chỉ với thị trường trong nước mà còn ở thị trường quốc tế.
Giảm tới 1,2 triệu đồng, thương hiệu SJC xuống sát mốc 85 triệu đồng
Phiên mở cửa sáng 16-12, thương hiệu SJC tại các doanh nghiệp trong nước giảm mạnh tới 1,2 triệu đồng mỗi lượng, xuống sát mốc 85 triệu đồng, trong khi giá vàng nhẫn cũng đi xuống.
Xây dựng sản phẩm bưởi OCOP để nâng tầm giá trị thương hiệu
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được tỉnh Bình Dương triển khai thực hiện trong nhiều năm qua đã mang lại những hiệu quả tích cực cho các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh.
Giá vàng cùng giảm mạnh, thương hiệu SJC về ngưỡng 84,8 triệu đồng mỗi lượng
Giá vàng trong nước và thế giới cùng quay đầu giảm mạnh phiên sáng 6/12, trong đó thương hiệu SJC "tuột tay" tới 700.000 đồng mỗi lượng khi mở cửa giao dịch còn vàng nhẫn cũng giảm 400.000 đồng/lượng.
Khẳng định thương hiệu muối tiêu lốp Phong Phú
Với bản tính chịu khó, kiên trì, không chịu khuất phục trước những khó khăn, anh Nguyễn Thanh Tuấn (ngụ tại 97/11/13 Phạm Thị Tân, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một), từ một người không hề biết gì về làm muối tiêu lốp...
Việt Nam có cơ hội quảng bá thương hiệu du lịch nông thôn ra với thế giới
Du lịch Việt Nam sắp có “cơ hội vàng” được quảng bá hình ảnh, thương hiệu và đặc biệt là cơ hội giới thiệu tiềm năng hấp dẫn và thế mạnh của du lịch nông thôn nước nhà tới bạn bè năm châu.
Giá vàng tiếp tục tăng mạnh, thương hiệu SJC lên ngưỡng 86,2 triệu đồng
Giá vàng cùng đi lên phiên sáng 21-11, trong đó thương hiệu SJC tại các doanh nghiệp trong nước cộng thêm 500.000 đồng mỗi lượng đưa giá bán ra lên 86,2 triệu đồng, còn vàng nhẫn cũng bật tăng.
Giá vàng tiếp tục tăng mạnh, thương hiệu SJC lên ngưỡng 84,7 triệu đồng
Giá vàng tại các doanh nghiệp trong nước cùng tăng mạnh phiên sáng 19/11, trong đó thương hiệu SJC tiến lên ngưỡng 84,7 triệu đồng mỗi lượng còn vàng nhẫn cũng vượt qua mốc 84 triệu đồng mỗi lượng.
Sản phẩm OCOP: Xây dựng thương hiệu, khẳng định giá trị
Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình trọng tâm phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực và gia tăng giá trị.
Giá vàng trong nước đi xuống, thương hiệu SJC giảm 300.000 đồng mỗi lượng
Giá vàng trong nước cùng đi xuống phiên giao dịch sáng 11-11, trong đó thương hiệu SJC tại các doanh nghiệp giảm 300.000 đồng mỗi lượng còn giá vàng nhẫn tại một số nơi giảm 100.000 đồng mỗi lượng.
Hướng tới thịnh vượng, nâng tầm thương hiệu
Vừa qua, tại TP.Barcelona, Tây Ban Nha, phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Cộng đồng thông minh thế giới (ICF), ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định...
Nâng tầm thương hiệu Bình Dương
Tối 4-11, tại TP.Barcelona, Tây Ban Nha, đoàn công tác của tỉnh do ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đã tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Cộng đồng thông minh thế giới